TOP_BANNER

Trao pin, sách cũ của Ngày hội Xanh

Tiếp nối hoạt động của Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2022, sáng 25/8/2022, tại Văn phòng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 7, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã chuyển giao hơn 140kg pin cũ cho đại điện Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 7 để xử lý đúng cách theo dạng rác thải nguy hại, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 7, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã trao tặng lại gần 3.000 quyển sách giáo khoa, truyện cũ cho Trường Tình thương Ánh Linh – ngôi trường dạy học miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đóng tại phường Tân Kiểng, Quận 7.

Ông Nguyễn Đình Thọ, Phó Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng trao pin cũ cho đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ và Phòng Tài nguyên môi trường Quận 7.
Cô Mai Thị Kim Dung – Hiệu trưởng trường Tình thương Ánh Linh đón nhận sách, truyện cũ từ Chương trình Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2022.

Như vậy, toàn bộ số pin, sách cũ mà những người tham gia chương trình Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2022 đóng góp đã được chuyển đến các đơn vị có chức năng xử lý, cũng như các bạn học sinh nghèo cần sách, truyện. Ban Tổ chức Ngày Hội Xanh Phú Mỹ Hưng trân trọng cảm ơn tinh thần bảo vệ môi trường, tinh thần san sẻ cộng đồng của những người đã tham gia hoạt động này; Trân trọng cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận 7, Trường Tình thương Ánh Linh đã phối hợp, hỗ trợ để hoạt động đổi pin, sách cũ có được ý nghĩa thiết thực.

Tin, ảnh: Thanh Toàn

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới