TOP_BANNER

Trải nghiệm hơn 30 trò chơi thú vị tại Ngày Hội Phú Mỹ Hưng – Hướng Về Trẻ Em

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng Về Trẻ Em” năm nay được tổ chức với hơn 30 trò chơi, mang đến cho các em một không gian trải nghiệm với đa dạng trò chơi từ thể thao vận động, dã ngoại đến sáng tạo, nghệ thuật và khoa học nhằm giúp các em trang bị các kỹ năng qua chơi vui – học điều hữu ích. Các trò chơi sẽ được chia thành 6 nhóm như:

1. Thể thao vận động: Tìm hiểu bộ môn Xe thăng bằng, vận động cùng “Heo cao bồi”, trải nghiệm bắn cung, chơi golf…

2. Kỹ năng dã ngoại: Học kỹ năng nút dây, khám phá san hô và các loài cá, tìm hiểu về môn thể thao lặn, sắp xếp hành lý hoạt động dã ngoại…

3. Nghệ thuật sáng tạo: Khám phá vùng đất nhiệm màu Akooland, vẽ tranh, tìm hiểu văn hóa Mỹ, Mexico và Thái Lan…

4. Em yêu môi trường: Học kỹ năng phân loại rác, tìm hiểu các tiêu chuẩn phát triển bền vững, khám phá vật liệu thân thiện với môi trường…

5. Khám phá văn hóa: Đố vui lịch sử và văn hóa Việt Nam, tìm hiểu lễ hội, thần thoại và ẩm thực Việt Nam…

6. Em yêu khoa học: Tìm hiểu về giáo dục Steam, các bước chế tạo robot, khám phá thế giới côn trùng…

Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, các em sẽ nhận được phiếu đổi quà. Càng chơi nhiều, các em càng có nhiều phiếu để đổi lấy những phần quà hấp dẫn như dụng cụ học tập, bánh kẹo, đồ chơi… Được biết, Ban Tổ chức đã chuẩn bị hơn 20.000 phần quà dành cho thiếu nhi tham gia.

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng Về Trẻ Em” là sự kiện thường niên do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm mang đến sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ em mỗi dịp hè. Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra từ 8:00 đến 18:00 ngày 26/5/2024 tại khu Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng) với chủ đề “Chơi để học”.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới